INTEL CHUẨN BỊ MÀN CHÀO SÂN THẬT HOÀNH TRÁNG CHO ARC ALCHEMIST BẰNG CÁCH “MỜI” CÁC NHÀ PHÁT TRIỂN GAME THAM GIA CÙNG

Đúng chính xác là có 4 nhà phát triển game đã tham gia vào đội nhà Intel cùng tham giá phát triển GPU Gaming Arc Alchemist.

Đúng chính xác là có 4 nhà phát triển game đã tham gia vào đội nhà Intel cùng tham giá phát triển GPU Gaming Arc Alchemist.

 

Intel thông báo rằng họ “mời” được tận 4 nhà phát triển trò chơi hàng đầu tham gia vào đội ngũ trước khi chuẩn bị ra mắt GPU chơi game rời hiệu năng cao đầu tiên, Arc Alchemist. Việc phát triển và tung ra một sản phẩm mới không hề dễ dàng, bởi nó cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa hàng triệu các bộ phận phát triển từ chuyển động, phương trình phần cứng, trình độ chuyên môn,... hơn thế nữa để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đến với người dùng. Dù chưa từng xuất hiện trong thị trường GPU gaming rời hiệu năng cao, nhưng Intel luôn biết mình cần phải làm để tăng độ thành công trước khi ra thật sự ra mắt.

 

Muốn thành công ra mắt một kiến trúc đồ họa hoàn toàn mới, Intel đã tuyển dụng thêm 4 nhà phát triển game hàng đầu tham gia vào đội ngũ và điều đó sẽ tiếp tục nếu có những nhà phát triển game phù hợp thì Intel cũng không ngại “chiêu mộ” thêm để giúp tối ưu hóa hiệu suất trò chơi và khả năng tương thích cho GPU của mình.

 

Intel đã thông báo chính thức trên Twitter 4 vị trí cao cấp cho đội ngũ phát triển GPU mới của mình gồm:

André Bremer, người đã gia nhập Intel với tư cách là Phó Chủ tịch (VP) và Tổng Giám đốc (GM) mới của Bộ phận Gaming and Graphics Workload Engineering.  Bremer có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trò chơi và nhà phát triển, trước đây đã từng làm việc tại Prime Gaming, Amazon Web Services 'Game Tech, Zynga, EA và LucasArts.

 

 

Kế tiếp là  Michael Heilemman (CTO của Maxis and Electronic Arts) cho vị trí Giám đốc cấp cao về Game Developer Tools và Technologies. Theo Intel, Heilemman đã tham gia vào việc phát triển không dưới 60 trò chơi AAA, với những kinh nghiệm vốn có, Intel tin rằng ông sẽ giúp cho việc tích hợp và tối ưu hóa cho kiến trúc đồ họa hiệu suất cao của Intel phát triển dễ dàng hơn.

 

 

Sau đó là Ritche Corpus - một cựu chiến binh của AMD với 15 năm - cho vị trí VP & GM cho vị trí Game Ecosystem Business Development & Developer Relations. Ritche Corpus đã mang đến nhiều mối quan hệ cho Intel, trước đây anh đã từng tham gia vào PC Gaming Alliance với tư cách là thành viên của Hội đồng quản trị và Thủ quỹ. 

 

 

Thành viên cuối cùng là Steve Bell cho vị trí Giám đốc cấp cao về Gaming Developer Relations. Đây là một trong những trường hợp mà công ty được lợi còn công ty khác mất mát - Steve Bell đến thẳng Intel từ AMD, sau hơn 13 năm với vị trí và năng lực tương đương khi ở công ty cũ.

 

 

Phần cứng sẽ không hoạt động nếu không có phần mềm và sự khác biệt mang đến sự trải nghiệm tốt cho người dùng phụ thuộc vào các giải pháp phần mềm tốt và hiệu suất cao. Có thể nói, việc Intel chiêu mộ người tài vào những vị trí quan trọng, cũng góp phần vào việc mở rộng phạm vi tiếp cận của mình đến với cộng đồng các nhà phát triển game. 

 

Như thường thấy thì việc cải thiện nhược điểm để tốt hơn như những thương hiệu lớn khác thì cũng tốt, nhưng Intel đang cố gắng làm cho mình tốt nhất có thể trong mắt người dùng. Còn gì tuyệt hơn nếu bạn được sử dụng sản phẩm tốt sẵn từ khi mới ra mắt đúng không nào? Nên giờ hãy cùng chờ cho đến ngày Arc Alchemist thật sự ra mắt để biết rằng Intel đã bỏ một số tiền lớn để thuê đội ngũ mạnh có xứng đáng hay không nhé.

 

BIÊN TẬP VIÊN - DIỄM TRANG
 

Bài viết liên quan:

Viết bình luận

Bình luận

Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.

Lên đầu trang
0
Danh mục So sánh 0 Liên hệ Cam kết Hệ thống Cửa hàng