TỰA GAME ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT TRÊN STEAM - THE DAY BEFORE SẼ BỊ TRÌ HOÃN GẦN 1 NĂM NỮA

The Day Before, sự kết hợp giữa DayZ, The Last of Us và The Division, sẽ chuyển sang Unreal Engine 5. Dự kiến ngày phát hành là ngày 1 tháng 3 năm 2023.

The Day Before, sự kết hợp giữa DayZ, The Last of Us và The Division, sẽ chuyển sang Unreal Engine 5. Dự kiến ngày phát hành là ngày 1 tháng 3 năm 2023.

 

The Day Before là trò chơi MMO thế giới mở pha trộn yếu tố sinh tồn với zombie, cho phép bạn ăn xác chết của chính mình để tồn tại trong tình thế khó khăn. Đây là tựa khá ấn tượng và đang được phát triển bởi nhóm phát triển The Wild Eight. Đồng thời, The Day Before cũng khiến người chơi có cái nhìn đầu tiên khá tốt trong năm 2021 vì nó có nhiều nét tương đồng với DayZ, The Last of Us, The Division. 

 

Mức độ quan tâm đến The Day Before là rất cao: Nó đứng đầu trên bảng xếp hạng danh sách yêu thích hàng đầu (wishlist)  của Steam. Và không may mắn lắm khi mà bạn sẽ phải đợi lâu hơn dự kiến ​​để trải nghiệm xem nó có thật sự hấp dẫn hay không trong thời gian tới. Trong một tin có vui - có buồn, nhà phát triển Fantastic đã nói với IGN rằng The Day Before đang chuyển sang Unreal Engine 5, và điều đó khiến nó bị trì hoãn gần một năm so với ngày ra mắt dự kiến.

 

 

 

Studio cho biết: "Cảm nhận và hiểu được trách nhiệm to lớn mà chúng tôi phải đối mặt, và với lòng biết ơn chân thành nhất, chúng tôi vui mừng thông báo rằng The Day Before sẽ chuyển sang công nghệ Unreal Engine 5 mới! Và việc chuyển đổi sang một công cụ thế giới mở tiên tiến và thích ứng hơn, sẽ làm cho lối chơi của The Day Before trở nên tuyệt vời hơn. Về vấn đề này, chúng tôi thông báo rằng ngày phát hành mới của trò chơi sẽ là vào ngày 1 tháng 3 năm 2023."

 

The Day Before trông khá đẹp, khá chất trong trailer ngày phát hành từ năm ngoái. Việc bị dời ngày phát hành không hề vui vẻ gì, nhưng nếu được chuyển sang UE5 thì đây sẽ là tựa game thế giới mở đáng mong đợi. Như chia sẻ thì việc chuyển đổi sẽ cung cấp một số tính năng cụ thể cho các trò chơi thế giới mở như World Partition giúp xử lý tác vụ nạp dữ liệu về môi trường xung quanh theo thời gian thực (on-the-fly) hay Data Layers cho phép các nhà phát triển tạo ra các biến thể khác nhau của cùng một thế giới — chẳng hạn như phiên bản ban ngày và ban đêm, hoặc hình học nguyên vẹn và bị hỏng — dưới dạng các lớp (layer) tồn tại trong cùng một không gian.

 

 

Fantastic không phải là studio duy nhất quyết định chuyển sang Unreal Engine 5. CD Projekt đã thông báo vào tháng 3 rằng The Witcher 4 sẽ sử dụng UE5, cũng vì khả năng thế giới mở của nó.

 

BIÊN TẬP VIÊN - DIỄM TRANG

Bài viết liên quan:

Viết bình luận

Bình luận

Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.

Lên đầu trang
0
Danh mục So sánh 0 Liên hệ Cam kết Hệ thống Cửa hàng